Tin tức & Sự kiện - Thịnh Vượng

Thịnh Vượng

Thịnh Vượng

Thịnh Vượng

Thịnh Vượng

Thịnh Vượng
Thịnh Vượng

Tin tức & Sự kiện

Trang chủ Tin tức & Sự kiện

TẤT CẢ Tin tức & Sự kiện

Mực in thật, mực in giả cách phân biệt

Thực tế, chính vì các sản phẩm giả mạo được làm y như thật khiến người tiêu dùng khá khó để nhận ra đâu là mực thật, đâu là mực giả. Mức độ làm giả của các hộp mực siêu đến mức nếu chỉ nhìn vỏ hộp bên ngoài bằng mắt thường thì không thể nào phân biệt nổi, bởi hàng giả cũng có màu sắc, số lượng tem vv..giống y chang hàng chính hãng.

Xem chi tiết

Lấy ý kiến về quản lý kinh phí thẩm định sách giáo khoa mới

Các mức chi cho công tác thẩm định sách giáo khoa, trong đó có các khoản chi cho thành viên hội đồng thẩm định, công đọc thẩm định tài liệu… sẽ được quy định cụ thể trong Thông tư hướng dẫn đang được Bộ Tài chính đưa ra lấy ý kiến đóng góp.

Xem chi tiết

Giấy in Hồng Hà Delus: Chinh phục khách hàng bằng chất lượng

Bắt kịp xu hướng tiêu dùng - mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, thời gian qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã đưa ra thị trường sản phẩm mới giấy in Hồng Hà Delus với 02 loại định lượng thông dụng là 70g/m2 & 80g/m2.

Xem chi tiết

Nhắm mốc doanh thu Thiên Long 10.000 tỷ đồng trong 5 năm tới, ông Cô Gia Thọ nhờ ông Trương Gia Bình tư vấn chuyển đổi số

"Tập đoàn đặt ra mục tiêu thách thức doanh thu 10.000 tỷ đồng trong vòng 5 năm tới. Có rất nhiều yếu tố cần phải có để Thiên Long đạt được mục tiêu này và công nghệ thông tin là một trong những yếu tố không thể thiếu", Chủ tịch HĐQT Thiên Long Cô Gia Thọ cho biết.

Xem chi tiết

Văn phòng phẩm Hồng Hà - Tự hào Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tối ngày 25/11/2020, tại Nhà Hát Lớn số 1 Tràng Tiền, Hà Nội đã long trọng diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ VII năm 2020. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam do Bộ Công Thương phụ trách triển khai 2 năm một lần với mục đích quảng bá hình ảnh, sản phẩm Thương hiệu quốc gia trên thị trường trong và ngoài nước.

 

Xem chi tiết

Tháng 11, Thiên Long lan toả thông điệp tri ân

Thiên Long tin rằng giáo dục là con đường nhanh nhất và ngắn nhất để phát triển xã hội. Do đó, Thiên Long đã dành nhiều chương trình "tri ân" đến nhiều đối tượng đã góp phần phát triển giáo dục, xã hội trong tháng 11 năm nay.

Xem chi tiết

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Hơn 2 thập kỷ được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao

Công ty Cổ phần (CP) Văn phòng phẩm Hồng Hà vừa vinh dự là 1 trong 17 doanh nghiệp (DN) ngành hàng văn phòng phẩm – văn hoá phẩm được trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 do người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn. Đây là năm thứ 24 liên tiếp công ty được vinh danh ở danh hiệu này. 

Xem chi tiết

Sắm đồ

Tạm gác hết mọi âu lo và tấp ngay vào cửa tiệm văn phòng phẩm xinh xắn này nào!

Xem chi tiết

Các doanh nghiệp sản xuất điện mặt trời trên sàn chứng khoán

Thị trường năng lượng sạch Việt Nam đã dần hình thành với những cái tên lớn như BIM Group, Trung Nam Group, Xuân Thiện.

Xem chi tiết

Đẩy mạnh khuyến mãi cuối năm

Sau thời gian bị ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch Covid-19 thứ 2, nhiều hoạt động khuyến mãi được triển khai trên địa bàn tỉnh với nhiều chương trình quảng bá, kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt. Trong đó, nổi bật là Tháng Khuyến mãi năm 2020 của Đồng Nai dự kiến được tổ chức vào tháng 11 tới đây.

Xem chi tiết

PCC1 trúng gói thầu 96 tỷ đồng tại Dự án Trạm biến áp 500kV Long Thành

Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam - Chi nhánh Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia (Bên mời thầu) vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 15 Xây lắp trạm biến áp thuộc Dự án Trạm biến áp 500kV Long Thành.

Xem chi tiết

Nỗ lực đưa dòng điện sáng vươn khơi

Đến nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã hoàn thành việc tiếp nhận và bán điện trực tiếp tại 11/12 huyện đảo, góp phần phát triển kinh tế biển gắn với bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Xem chi tiết